• Canlyniadau

DipHE Data Analysis

Y Brifysgol Agored yng Nghymru

Manylion y cwrs


Modd astudio

Rhan-amser

Dysgu o bell

Ydy

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Rhan-amser

Dysgu o bell

Ydy

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill yn ystod y ddwy flynedd flaenorol.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

98%

Roedd gan 98% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

95%

100%

97%

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

63%

97%

85%

73%

93%

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

99%

Roedd gan 99% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

100%

97%

100%

100%

97%

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

100%

Roedd gan 100% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

100%

100%

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

100%

Roedd gan 100% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

100%

100%

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

100%

100%

81%

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

93%

86%

74%

60%

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

92% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 20 fyfyrwyr (56% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

Nid yw'r data ar gael

Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ystadegau eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

100%

Roedd gan 100% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

100%

100%

100%

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

75%

100%

71%

81%

94%

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

81%

100%

81%

100%

81%

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

80%

81%

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

81%

75%

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

91%

Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

100%

75%

93%

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

73%

Roedd gan 73% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

75%

67%

55%

75%

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

100% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 10 fyfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

Nid yw'r data ar gael

Darllenwch ragor am y data hwn

75% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Ar ôl blwyddyn o astudio

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

20 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg rhan-amser

Sylwch: nid yw'r wybodaeth ganlynol yn cynnwys unrhyw ddata ar gyfer graddau cyntaf (fel BA, BSc neu Gwrs Meistr Integredig). Yn lle hynny, mae'n dangos gwybodaeth ar gyfer cymwysterau israddedig eraill - mae hyn yn cynnwys Tystysgrif Addysg Uwch, Diploma Addysg Uwch a Gradd Sylfaen ymhlith eraill

Ar gyfer graddedigion o Y Brifysgol Agored yng Nghymru

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Mae hyn naill ai oherwydd bod maint y cwrs yn fach neu am nad oedd digon o ymatebion ar gael i gynhyrchu data. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl 3 blynedd

£23,000

Ystod arferol: £15,500 - £33,500

Data gan

20 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£27,000

Ystod arferol: £21,000 - £37,500

Data gan

25 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Mathemateg rhan-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£70,000

Ystod arferol: £33,000 - £100,000

Data gan

15 o fyfyrwyr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-22

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£28,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £18,500 - £37,500

Data gan

55 o fyfyrwyr.

Mae 70% o raddedigion Mathemateg yn Y Brifysgol Agored yng Nghymru sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£33,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,000 - £46,500

Data gan

55 o fyfyrwyr.

Mae 75% o raddedigion Mathemateg yn Y Brifysgol Agored yng Nghymru sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Cyfrifiadura rhan-amser

Sylwch: nid yw'r wybodaeth ganlynol yn cynnwys unrhyw ddata ar gyfer graddau cyntaf (fel BA, BSc neu Gwrs Meistr Integredig). Yn lle hynny, mae'n dangos gwybodaeth ar gyfer cymwysterau israddedig eraill - mae hyn yn cynnwys Tystysgrif Addysg Uwch, Diploma Addysg Uwch a Gradd Sylfaen ymhlith eraill

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Cyfrifiadura.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o Y Brifysgol Agored yng Nghymru

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Mae hyn naill ai oherwydd bod maint y cwrs yn fach neu am nad oedd digon o ymatebion ar gael i gynhyrchu data. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl 3 blynedd

£32,000

Ystod arferol: £22,500 - £41,500

Data gan

180 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£38,000

Ystod arferol: £26,500 - £49,500

Data gan

210 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Cyfrifiadura rhan-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Ar ôl 3 blynedd

£33,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,500 - £40,500

Data gan

595 o fyfyrwyr.

Mae 80% o raddedigion Cyfrifiadura yn Y Brifysgol Agored yng Nghymru sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£38,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £25,500 - £48,000

Data gan

665 o fyfyrwyr.

Mae 78% o raddedigion Cyfrifiadura yn Y Brifysgol Agored yng Nghymru sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Ystadegau rhan-amser

Sylwch: nid yw'r wybodaeth ganlynol yn cynnwys unrhyw ddata ar gyfer graddau cyntaf (fel BA, BSc neu Gwrs Meistr Integredig). Yn lle hynny, mae'n dangos gwybodaeth ar gyfer cymwysterau israddedig eraill - mae hyn yn cynnwys Tystysgrif Addysg Uwch, Diploma Addysg Uwch a Gradd Sylfaen ymhlith eraill

Ar gyfer graddedigion o Y Brifysgol Agored yng Nghymru

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Mae hyn naill ai oherwydd bod maint y cwrs yn fach neu am nad oedd digon o ymatebion ar gael i gynhyrchu data. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl 3 blynedd

Nid oes data ar gael

Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl 5 blynedd

£30,000

Ystod arferol: £25,500 - £56,500

Data gan

15 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Ystadegau rhan-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Ar ôl 3 blynedd

Nid oes data ar gael

Ar ôl 5 blynedd

£53,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £39,500 - £80,500

Data gan

70 o fyfyrwyr.

Mae 70% o raddedigion Ystadegau yn Y Brifysgol Agored yng Nghymru sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

80% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    20 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

20 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

70% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 20% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 20% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 10% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 10% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 5% Galwedigaethau Dylunio
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
  • Llai na 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol

25% Mewn math arall o swydd

  • 10% Galwedigaethau gweinyddol
  • 5% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
  • 5% Gweithwyr prosesau, offer a pheiriannau

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
    • Data gan

      10 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill dros dwy flynedd.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Data gan

10 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

35% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

75% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

85% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top