• Canlyniadau

MMath (Hons) Mathematics/Mathematics and Statistics

Oxford University

1 Lleoliad : Oxford

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Ddim ar gael

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

91%

Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

92%

83%

99%

91%

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

94%

93%

85%

77%

74%

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

81%

Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

75%

86%

79%

93%

71%

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

90%

88%

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

74%

80%

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

93%

Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

91%

94%

96%

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

69%

Roedd gan 69% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

89%

75%

44%

51%

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

83% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

89% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 120 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ystadegau eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Bodlonrwydd Myfyrwyr

Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.

Darllenwch ragor am y data hwn

Y dysgu ar fy nghwrs

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

95%

86%

95%

91%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

100%

94%

91%

66%

91%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

79%

Roedd gan 79% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

81%

86%

81%

90%

58%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

91%

Roedd gan 91% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

95%

86%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

76%

Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

75%

75%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

90%

100%

95%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

74%

Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

95%

68%

60%

52%

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

75% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

89% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.

Data gan 20 fyfyrwyr (66% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

96% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddorau mathemategol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Gwyddorau mathemategol

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

210 o fyfyrwyr.

97% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Mathemateg

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

210 o fyfyrwyr.

Yr hyn y mae angen i chi ei wybod am achrediad proffesiynol

Cwrs wedi'i achredu'n broffesiynol yw cwrs sydd wedi'i gymeradwyo neu ei ategu gan un neu fwy o gyrff proffesiynol. Mae hyn oherwydd bod dysg a chyflawniad graddedigion yn bodloni'r meincnodau a'r safonau proffesiynol a osodir gan y corff achredu.

Darllen mwy am achrediad proffesiynol

Bydd y rhaglen hon yn bodloni gofynion addysgol y dynodiad Mathemategydd Siartredig, a ddyfarnwyd gan y Sefydliad Mathemateg a'i Chymwysiadau, pan fydd yn cael ei ddilyn gan hyfforddiant dilynol a phrofiad mewn gwaith i gael cymwyseddau sy'n cyfateb i'r rhai a nodir gan yr Asiantaeth Sicrhau Ansawdd (QAA) ar gyfer graddau meistr a addysgir. Mwy o wybodaeth

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddorau mathemategol llawn-amser

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Gwyddorau mathemategol.

Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar gyfer graddedigion o Oxford University

Ar ôl 15 mis

£34,000

Ystod arferol: £30,000 - £50,000

Data gan

30 o fyfyrwyr

(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£43,000

Ystod arferol: £33,500 - £54,500

Data gan

145 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£59,500

Ystod arferol: £39,500 - £84,500

Data gan

155 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Gwyddorau mathemategol llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£31,500

Ystod arferol: £27,000 - £37,000

Data gan

3990 o fyfyrwyr.

Mae 95% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn Oxford University sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£31,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £25,000 - £40,000

Data gan

8030 o fyfyrwyr.

Mae 97% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn Oxford University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£40,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £30,500 - £55,000

Data gan

8590 o fyfyrwyr.

Mae 98% o raddedigion Gwyddorau mathemategol yn Oxford University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o Oxford University

Ar ôl 15 mis

£35,000

Ystod arferol: £30,500 - £50,000

Data gan

25 o fyfyrwyr

(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£43,000

Ystod arferol: £33,500 - £53,500

Data gan

135 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£60,000

Ystod arferol: £40,000 - £84,500

Data gan

150 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Mathemateg llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£31,000

Ystod arferol: £27,000 - £37,000

Data gan

3750 o fyfyrwyr.

Mae 90% o raddedigion Mathemateg yn Oxford University sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£30,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £24,500 - £40,000

Data gan

7595 o fyfyrwyr.

Mae 97% o raddedigion Mathemateg yn Oxford University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£40,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £30,500 - £55,000

Data gan

8140 o fyfyrwyr.

Mae 99% o raddedigion Mathemateg yn Oxford University sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Lloegr.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

78% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    70 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

70 o myfyrwyr (56 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

95% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Ystadegau dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddorau mathemategol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

40 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

85% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 35% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 25% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 10% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
  • 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
  • Llai na 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol

10% Mewn math arall o swydd

  • 5% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig
  • 5% Galwedigaethau gweinyddol

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

35 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

85% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 30% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 25% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 10% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
  • 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
  • 5% Galwedigaethau Chwaraeon a Ffitrwydd
  • 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus

10% Mewn math arall o swydd

  • 5% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig
  • 5% Galwedigaethau gweinyddol

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

80% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      35 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddorau mathemategol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

35 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

60% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

80% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

85% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

80% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      30 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

30 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

55% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

80% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

85% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top