Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Gorfodol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Gorfodol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Iberaidd eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
93%
88%
100%
96%
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 79% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
86%
74%
84%
73%
75%
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 74% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
52%
89%
78%
73%
81%
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
91%
87%
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 50% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
46%
55%
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 96% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
91%
100%
97%
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 47% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
57%
54%
31%
37%
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
79% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
84% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 45 fyfyrwyr (59% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Athroniaeth eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
95%
91%
98%
93%
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 82% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
92%
84%
84%
68%
81%
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
49%
91%
77%
76%
87%
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 94% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
96%
91%
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 73% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
67%
83%
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
85%
98%
96%
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 64% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
80%
70%
41%
28%
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
86% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
84% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 235 fyfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau Iberaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
50 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Athroniaeth
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
145 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Astudiaethau Iberaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
50 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Athroniaeth
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
120 o fyfyrwyr95% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
50 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Iberaidd eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Iberaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
50 o fyfyrwyr.97% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
150 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Athroniaeth eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Athroniaeth
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
150 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau Iberaidd llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Oxford University
Ar ôl 15 mis
£33,000
Ystod arferol: £28,000 - £40,000
Data gan
15 o fyfyrwyr(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£33,000
Ystod arferol: £26,500 - £40,000
Data gan
45 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£45,500
Ystod arferol: £33,000 - £65,000
Data gan
40 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Athroniaeth llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Oxford University
Ar ôl 15 mis
£33,000
Ystod arferol: £28,500 - £45,000
Data gan
30 o fyfyrwyr(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£38,000
Ystod arferol: £29,000 - £52,500
Data gan
135 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£50,500
Ystod arferol: £36,500 - £80,500
Data gan
140 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
80% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
25 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Iberaidd eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
25 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).89% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
60 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Athroniaeth eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
60 o myfyrwyr (58 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Iberaidd eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).75% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 20% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 15% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 10% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 10% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- 5% Gweithwyr Cyfreithiol Proffesiynol
- 5% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
25% Mewn math arall o swydd
- 10% Galwedigaethau gweinyddol
- 10% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
0% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Athroniaeth eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
45 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).85% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 20% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- 15% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 15% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
- 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 5% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
15% Mewn math arall o swydd
- 5% Galwedigaethau elfennol
- 5% Galwedigaethau gweinyddol
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
70% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
20 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Iberaidd eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
20 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)35% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
70% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
80% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
70% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
35 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Athroniaeth eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
35 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)55% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
70% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
85% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top