Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Gorfodol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Gorfodol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
90%
68%
82%
87%
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 85% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
84%
94%
85%
81%
80%
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 77% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
72%
85%
85%
73%
69%
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
88%
87%
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
83%
80%
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
88%
87%
90%
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
88%
75%
63%
79%
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
86% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
84% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 230 fyfyrwyr (69% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyllid eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
93%
80%
87%
93%
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 91% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
93%
93%
87%
93%
87%
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
80%
93%
87%
80%
80%
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
87%
87%
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 93% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
93%
93%
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
80%
80%
93%
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
93%
87%
73%
87%
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
86% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
84% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 15 fyfyrwyr (65% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau
Data gan ymgeiswyr yn 2022-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS
Data gan ymgeiswyr yn 2022-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr100% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr.
Ar ôl blwyddyn o astudio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr.Yr hyn y mae angen i chi ei wybod am achrediad proffesiynol
Cwrs wedi'i achredu'n broffesiynol yw cwrs sydd wedi'i gymeradwyo neu ei ategu gan un neu fwy o gyrff proffesiynol. Mae hyn oherwydd bod dysg a chyflawniad graddedigion yn bodloni'r meincnodau a'r safonau proffesiynol a osodir gan y corff achredu.
Hachredu gan y Sefydliad a Chyfadran yr Actiwarïaid at y diben o eithrio o rai arholiadau proffesiynol. Mwy o wybodaeth
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Queen Mary University of London
Ar ôl 15 mis
£30,000
Ystod arferol: £26,000 - £35,000
Data gan
40 o fyfyrwyr(55%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£32,000
Ystod arferol: £24,000 - £38,500
Data gan
240 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£39,500
Ystod arferol: £31,500 - £53,000
Data gan
260 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Busnes a rheolaeth llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Busnes a rheolaeth.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o Queen Mary University of London
Ar ôl 15 mis
£29,000
Ystod arferol: £25,000 - £33,500
Data gan
180 o fyfyrwyr(51%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£32,000
Ystod arferol: £25,500 - £38,500
Data gan
180 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£37,000
Ystod arferol: £28,000 - £52,000
Data gan
185 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
87% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
95 o myfyrwyr (54 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
95 o myfyrwyr (54 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Cyllid dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
60 o myfyrwyr (54 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).74% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 19% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 18% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 12% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 8% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 7% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- Llai na 5% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Ansawdd a Rheoleiddio
21% Mewn math arall o swydd
- 10% Galwedigaethau gweinyddol
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Busnes a rheolaeth dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
325 o myfyrwyr (51 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).59% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 19% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 18% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 7% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
36% Mewn math arall o swydd
- 15% Galwedigaethau gweinyddol
- 10% Galwedigaethau Gwerthu
- Llai na 5% Galwedigaethau elfennol
- Llai na 5% Gweithwyr prosesau, offer a pheiriannau
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
40 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Mathemateg.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
40 o myfyrwyr (55% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)50% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
75% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
70% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
75% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
230 o myfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Busnes a rheolaeth dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Data gan
230 o myfyrwyr (51% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)46% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
75% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
58% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top