Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Dewisol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Dewisol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau iaith ac ardal eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
68%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 580 students (64% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25
Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)Y dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
91%
83%
87%
79%
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 70% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
79%
69%
78%
56%
69%
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 62% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
55%
70%
71%
56%
57%
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
89%
82%
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 64% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
58%
70%
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
84%
91%
80%
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 64% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
81%
66%
46%
57%
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
55% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 580 fyfyrwyr (64% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnDaw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ieithyddiaeth eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
68%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 70 students (63% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25
Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)Y dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
94%
77%
87%
78%
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 77% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
89%
69%
87%
66%
76%
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 60% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
55%
69%
80%
50%
48%
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
88%
87%
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 70% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
62%
77%
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
80%
89%
77%
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 66% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
86%
73%
41%
50%
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
58% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 70 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnYr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau iaith ac ardal
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
540 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Ieithyddiaeth
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
60 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Astudiaethau iaith ac ardal
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
470 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Ieithyddiaeth
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
50 o fyfyrwyr93% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
570 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau iaith ac ardal eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau iaith ac ardal
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
570 o fyfyrwyr.91% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
55 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ieithyddiaeth eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Ieithyddiaeth
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
55 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau iaith ac ardal llawn-amser
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau Astudiaethau iaith ac ardal.
Mae hwn yn cynnwys data o bob cwrs yn y pwnc hwn yn yr un brifysgol neu goleg. Nid oedd digon o ddata ar gael i gyhoeddi gwybodaeth fwy manwl - naill ai gan fod y cwrs yn newydd, neu does dim digon o fyfyrwyr. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar gyfer graddedigion o University of Edinburgh
Ar ôl 15 mis
Ar ôl 3 blynedd
£27,000
Ystod arferol: £21,000 - £32,000
Data gan
395 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£33,000
Ystod arferol: £26,500 - £44,000
Data gan
435 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
80% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Ieithyddiaeth dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Ieithyddiaeth dros y ddwy flynedd flaenorol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
10 o myfyrwyr (65 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).70% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 20% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
- 10% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
- 10% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 10% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 5% Gweithwyr Cyfreithiol Proffesiynol
- 5% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
25% Mewn math arall o swydd
- 10% Galwedigaethau Gwerthu
- 10% Galwedigaethau gweinyddol
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top