• Canlyniadau

MA (Hons) Chinese and Russian

University of Edinburgh

1 Lleoliad : Central

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Slafig eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

75%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 15 students (74% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Y dysgu ar fy nghwrs

95%

Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

100%

95%

90%

95%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

77%

Roedd gan 77% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

80%

75%

89%

70%

75%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

66%

Roedd gan 66% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

50%

75%

70%

80%

55%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

90%

Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

85%

95%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

75%

94%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

80%

100%

87%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

88%

Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

100%

100%

65%

59%

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

65% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Asiaidd eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

75%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 60 students (68% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Y dysgu ar fy nghwrs

78%

Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

86%

76%

86%

65%

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

65%

Roedd gan 65% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

75%

62%

71%

61%

58%

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

58%

Roedd gan 58% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

62%

68%

59%

51%

51%

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

78%

Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

82%

74%

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

53%

Roedd gan 53% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

45%

62%

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

84%

Roedd gan 84% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

79%

86%

85%

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

62%

Roedd gan 62% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

70%

62%

53%

59%

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

65% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 60 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Slafig.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Slafig

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

20 o fyfyrwyr.

90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Asiaidd.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Asiaidd

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

50 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau Asiaidd llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Edinburgh

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Ar ôl 3 blynedd

£29,000

Ystod arferol: £21,000 - £32,000

Data gan

30 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£34,500

Ystod arferol: £25,500 - £46,000

Data gan

30 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Astudiaethau Asiaidd llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Ar ôl 3 blynedd

£23,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £17,500 - £29,000

Data gan

15 o fyfyrwyr.

Mae 45% o raddedigion Astudiaethau Asiaidd yn University of Edinburgh sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Yr Alban.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

Nid oes data ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

95% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

40% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 20% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau

50% Mewn math arall o swydd

  • 20% Galwedigaethau elfennol
  • 10% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
  • 5% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
  • 5% Galwedigaethau crefftau medrus
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu

10% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.

Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top