Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Dewisol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Dewisol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau cyfun a chyffredinol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
50%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 10 students (58% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25
Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)Y dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 52% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
86%
57%
43%
21%
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 72% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
86%
72%
93%
64%
43%
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 51% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
72%
72%
79%
28%
7%
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 86% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
93%
79%
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
79%
86%
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 73% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
69%
64%
85%
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
93%
71%
50%
60%
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
78% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 10 fyfyrwyr (58% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnDaw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Datblygiad personol eraill yn ystod y ddwy flynedd flaenorol.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.
50%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 15 students (62% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2023-25
Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)Y dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 55% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
75%
56%
50%
38%
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 54% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
63%
56%
69%
38%
44%
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 54% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
75%
63%
56%
56%
19%
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 56% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
63%
50%
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 47% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
50%
47%
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
80%
69%
67%
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
81%
75%
38%
45%
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Llesiant meddwl
56% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 15 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-25
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnYr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau cyfun a chyffredinol
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
35 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Datblygiad personol
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
25 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Astudiaethau cyfun a chyffredinol
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Datblygiad personol
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyrMae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau cyfun, cyffredinol neu wedi’u trefnu llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Edinburgh
Ar ôl 15 mis
Ar ôl 3 blynedd
£24,000
Ystod arferol: £18,500 - £27,500
Data gan
35 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£27,000
Ystod arferol: £21,000 - £34,500
Data gan
35 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top