• Canlyniadau

MA (Hons) Scandinavian Studies and Classics

University of Edinburgh

1 Lleoliad : Central

Manylion y cwrs


Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Modd astudio

Llawn-amser

Hyd

4 blwyddyn

Dysgu o bell

Ddim ar gael

Blwyddyn ar leoliad

Ddim ar gael

Blwyddyn dramor

Gorfodol

Blwyddyn sylfaen

Ddim ar gael

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
  • Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
  • Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

56%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 30 students (62% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Y dysgu ar fy nghwrs

82%

Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

80%

83%

79%

87%

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

67%

Roedd gan 67% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

87%

64%

73%

47%

64%

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

66%

Roedd gan 66% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

66%

75%

72%

66%

50%

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

80%

Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

86%

75%

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

55%

Roedd gan 55% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

44%

70%

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

89%

Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

97%

92%

76%

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

56%

Roedd gan 56% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

80%

50%

39%

58%

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

69% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 30 fyfyrwyr (62% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Clasuron eraill.


Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

56%

Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.

  • Data gan 85 students (82% or rhai y gofynnwyd iddynt).
  • Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.

Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Y dysgu ar fy nghwrs

92%

Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.

96%

95%

96%

80%

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cyfleoedd dysgu

72%

Roedd gan 72% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.

85%

69%

78%

58%

67%

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Asesu ac adborth

57%

Roedd gan 57% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.

43%

63%

67%

62%

51%

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Cymorth academaidd

87%

Roedd gan 87% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.

94%

80%

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Trefniadaeth a rheolaeth

71%

Roedd gan 71% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.

70%

72%

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Adnoddau dysgu

85%

Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.

88%

89%

76%

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llais y myfyriwr

65%

Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.

83%

69%

42%

60%

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Llesiant meddwl

62% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.

Data gan 85 fyfyrwyr (82% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25

Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)

Rhyddid mynegiant

Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.

Darllenwch ragor am y data hwn

100% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

30 o fyfyrwyr.

93% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau

Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Clasuron eraill.

Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.

Ar ôl blwyddyn o astudio: Clasuron

Data gan ymgeiswyr yn 2022-23

Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau

Data gan

140 o fyfyrwyr.

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion

  • Mae marchnadoedd llafur yn newid.
  • Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
  • Darllen mwy am enillion

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Clasuron llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Edinburgh

Ar ôl 15 mis

£26,000

Ystod arferol: £24,500 - £32,000

Data gan

10 o fyfyrwyr

(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£26,000

Ystod arferol: £20,000 - £32,000

Data gan

55 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£32,000

Ystod arferol: £25,000 - £43,000

Data gan

50 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Clasuron llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

£26,000

Ystod arferol: £23,500 - £30,000

Data gan

25 o fyfyrwyr.

Mae 15% o raddedigion Clasuron yn University of Edinburgh sy’n preswylio yn y DU wedi'u cyflogi yn Yr Alban.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Ar ôl 3 blynedd

£21,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £17,500 - £27,000

Data gan

45 o fyfyrwyr.

Mae 28% o raddedigion Clasuron yn University of Edinburgh sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Yr Alban.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£25,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £21,000 - £35,000

Data gan

55 o fyfyrwyr.

Mae 30% o raddedigion Clasuron yn University of Edinburgh sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Yr Alban.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd llawn-amser

Ar gyfer graddedigion o University of Edinburgh

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Mae hyn oherwydd nad yw'r cwrs wedi'i gynnal eto neu nid yw wedi cael ei gynnal yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael.

Ar ôl 3 blynedd

£27,000

Ystod arferol: £20,000 - £29,500

Data gan

20 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£31,000

Ystod arferol: £26,500 - £41,000

Data gan

20 o fyfyrwyr.


Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Gweld ar gyfer holl raddedigion Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd llawn-amser yn:

Busy...

Ar ôl 15 mis

Nid oes data ar gael

Ar ôl 3 blynedd

£24,500

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £18,500 - £28,000

Data gan

25 o fyfyrwyr.

Mae 45% o raddedigion Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd yn University of Edinburgh sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Yr Alban.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Ar ôl 5 blynedd

£28,000

(excludes Northern Ireland)

Ystod arferol: £22,500 - £32,500

Data gan

25 o fyfyrwyr.

Mae 45% o raddedigion Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd yn University of Edinburgh sy’n preswylio yn y DU wedi'u lleoli yn Yr Alban.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17

Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth

  • Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
  • Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
  • Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
  • Darllen mwy am gyflogaeth

85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    10 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar gyrsiau eraill mewn Astudiaethau Almaeneg a Llychlynnaidd dros y ddwy flynedd flaenorol.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

10 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

85% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio

    Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

    Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

    Data gan

    35 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Clasuron.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

35 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Ieithoedd ac astudiaethau ardal.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

40% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 20% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
  • 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau

50% Mewn math arall o swydd

  • 20% Galwedigaethau elfennol
  • 10% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
  • 5% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
  • 5% Galwedigaethau crefftau medrus
  • 5% Galwedigaethau Gwerthu

10% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Clasuron.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion

Data gan

25 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).

60% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau

  • 15% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
  • 10% Rheolwyr, Cyfarwyddwyr ac Uwch Swyddogion
  • 10% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
  • 5% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
  • 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Rheoli Prosiectau Busnes ac Ariannol
  • 5% Llyfrgellwyr a Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiedig

35% Mewn math arall o swydd

  • 10% Galwedigaethau gweinyddol
  • 10% Galwedigaethau elfennol
  • 10% Hamdden, teithio a galwedigaethau gwasanaeth personol cysylltiedig

5% Mewn swydd anhysbys

  • Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt

Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data

  • Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
  • Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion

85% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon

    • Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
    • Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
    • Data gan

      20 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Clasuron.

Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.

Canfyddiad o waith ar ôl graddio

Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.

Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23

Data gan

20 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)

30% Pa mor ddefnyddiol

Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.

85% Pa mor ystyrlon

Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.

60% Y Dyfodol

Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol

Cwrs wedi’i gadw

Mae gennych  gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw

Cymharu cyrsiau

Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau

Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd

25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu

I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd

Back
to top