Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Gorfodol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
4 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Gorfodol
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Iberaidd eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
54%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 85 students (68% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25
Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)Y dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 81% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
90%
80%
77%
77%
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 69% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
80%
60%
69%
65%
71%
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 51% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
54%
50%
48%
47%
55%
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 89% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
92%
86%
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 57% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
48%
65%
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 80% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
84%
86%
70%
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 57% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
81%
53%
38%
53%
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
62% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 85 fyfyrwyr (68% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnDaw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Slafig eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
54%
Ar y cyfan, rydw i’n fodlon ag ansawdd y cwrs.
- Data gan 15 students (74% or rhai y gofynnwyd iddynt).
- Gofynnir i bob myfyriwr blwyddyn olaf gwblhau'r Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr.
Data gan fyfyrwyr sy'n graddio 2024-25
Ffynhonnell: ACF (Arolwg Cenedlaethol o Fyfyrwyr)Y dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
100%
95%
90%
95%
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 77% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
80%
75%
89%
70%
75%
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 66% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
50%
75%
70%
80%
55%
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 90% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
85%
95%
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
75%
94%
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 92% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
80%
100%
87%
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 88% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
100%
100%
65%
59%
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
65% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 15 fyfyrwyr (74% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
Nid yw’r sgôr rhyddid mynegiant ar gael ar gyfer cyrsiau yng Nghymru, Gogledd Iwerddon na’r Alban gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer y gwledydd hyn.
Darllenwch ragor am y data hwnYr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau Iberaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
60 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Astudiaethau Slafig
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS: Astudiaethau Iberaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
55 o fyfyrwyrPwyntiau Tariff UCAS: Astudiaethau Slafig
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
10 o fyfyrwyr90% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
55 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Iberaidd eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Iberaidd
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
55 o fyfyrwyr.85% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyr.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Astudiaethau Slafig eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Astudiaethau Slafig
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
20 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Astudiaethau Iberaidd llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Edinburgh
Ar ôl 15 mis
Ar ôl 3 blynedd
£29,000
Ystod arferol: £24,000 - £37,500
Data gan
45 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£37,500
Ystod arferol: £28,500 - £55,500
Data gan
55 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
95% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ieithoedd ac astudiaethau ardal eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Ieithoedd ac astudiaethau ardal eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (55 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).40% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 20% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
- 5% Gweithwyr Proffesiynol y Cyfryngau
- 5% Galwedigaethau Artistig, Llenyddol a'r Cyfryngau
50% Mewn math arall o swydd
- 20% Galwedigaethau elfennol
- 10% Galwedigaethau Gwasanaeth cwsmeriaid
- 5% Galwedigaethau Cymorth Addysgu a Gofal Plant
- 5% Galwedigaethau crefftau medrus
- 5% Galwedigaethau Gwerthu
10% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Yn anffodus, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs hwn.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top