Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
3 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Dewisol
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Ddim ar gael
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
Roedd gan 79% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
92%
54%
92%
77%
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cyfleoedd dysgu
Roedd gan 75% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
85%
77%
100%
46%
69%
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Asesu ac adborth
Roedd gan 62% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
46%
77%
92%
54%
38%
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Cymorth academaidd
Roedd gan 54% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
67%
46%
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Trefniadaeth a rheolaeth
Roedd gan 62% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
62%
62%
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Adnoddau dysgu
Roedd gan 95% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
100%
83%
100%
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llais y myfyriwr
Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
77%
83%
50%
50%
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Llesiant meddwl
58% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Rhyddid mynegiant
83% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 15 fyfyrwyr (87% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2024-25
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS
Data gan ymgeiswyr yn 2023-24
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
15 o fyfyrwyr95% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
35 o fyfyrwyr.
Ar ôl blwyddyn o astudio
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
35 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Mathemateg llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Exeter
Ar ôl 15 mis
£32,000
Ystod arferol: £27,500 - £38,500
Data gan
20 o fyfyrwyr(60%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£32,500
Ystod arferol: £26,000 - £40,000
Data gan
215 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£44,000
Ystod arferol: £33,500 - £55,500
Data gan
230 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o University of Exeter
Ar ôl 15 mis
£39,000
Ystod arferol: £31,500 - £45,000
Data gan
35 o fyfyrwyr(70%% o'r rhai y gofynnwyd iddynt).
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Ar ôl 3 blynedd
£40,500
Ystod arferol: £32,500 - £51,000
Data gan
30 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£58,000
Ystod arferol: £37,000 - £68,500
Data gan
35 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2015-17
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
75% o'r myfyrwyr yn symud ymlaen i waith ac/neu astudio
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr dros dwy flynedd.
Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2021-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
15 o myfyrwyr (80 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
35 o myfyrwyr (60 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).90% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 30% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 15% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- 15% Gweithwyr Cyllid Proffesiynol
- 10% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
- 10% Gweithwyr Addysgu Proffesiynol
- 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
10% Mewn math arall o swydd
- 5% Galwedigaethau gweinyddol
- 5% Galwedigaethau Gwerthu
5% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion
Data gan
50 o myfyrwyr (70 o'r rhai y gofynnwyd iddynt).85% Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
- 70% Gweithwyr Proffesiynol Technoleg Gwybodaeth
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Cysylltiol Gwyddoniaeth, Peirianneg a Thechnoleg
- 5% Gweithwyr Proffesiynol Peirianneg
- 5% Gweithwyr Cyswllt Proffesiynol ym maes Busnes a Gwasanaeth Cyhoeddus
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol ym maes Busnes, Ymchwil a Gweinyddiaeth
- Llai na 5% Gweithwyr Proffesiynol Gwyddor naturiol a Chymdeithasol
5% Mewn math arall o swydd
- 5% Galwedigaethau Gwerthu
10% Mewn swydd anhysbys
- Gyflogir ar ôl gorffen y cwrs ond nad ydym yn gwybod pa fath o swydd sydd ganddynt
Esboniad ynghylch labeli'r siart
Mewn swydd lle mae angen lefel uchel o sgiliau
Canran y rhai a gyflogir sydd mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Mewn math arall o swydd
Canran y rhai a gyflogir nad ydynt mewn swydd broffesiynol neu swydd reoli ar ôl gorffen y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Yma fe welwch y canrannau o raddedigion a oedd, 15 mis ar ôl graddio, yn cytuno bod yr hyn a ddysgon nhw ar eu cwrs yn ddefnyddiol ar gyfer yr hyn yr oeddent yn ei wneud ar y pryd, eu bod yn cael eu gwaith yn ystyrlon, a bod eu gwaith yn cyd-fynd â'u cynlluniau ar gyfer y dyfodol.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
85% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
20 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Mathemateg eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
20 o myfyrwyr (60% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)70% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
85% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
75% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
85% o raddedigion yn teimlo bod eu gwaith presennol yn ystyrlon
- Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
- Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
45 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Canfyddiad o waith ar ôl graddio
Ffynhonnell: arolwg Hynt Graddedigion.
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-23
Data gan
45 o myfyrwyr (70% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)80% Pa mor ddefnyddiol
Rwy'n defnyddio'r hyn a ddysgais wrth astudio yn fy ngwaith presennol.
85% Pa mor ystyrlon
Mae fy ngwaith presennol yn ystyrlon.
95% Y Dyfodol
Mae fy ngwaith presennol yn cyd-fynd â'm cynlluniau ar gyfer y dyfodol
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
to top