BSc (Hons) Computing with Foundation Year
1 Lleoliad : Regent College London
Prif ddarparwr addysgu’r cwrs yma yw Rtc Education Ltd ond mae myfyrwyr yn cael eu cofrestru yn University of Greater Manchester

Mae’r cwrs yma’n un ‘breiniol’ sy’n golygu ei fod yn cael ei addysgu yn y darparwr a restrir yma ond bod myfyrwyr yn cael eu cofrestru mewn darparwr ‘arweiniol’ gwahanol. Y darparwr arweiniol sy’n gyfrifol am ansawdd yr addysgu a phrofiad myfyrwyr ar y cwrs.
Manylion y cwrs
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
5 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Gorfodol
Modd astudio
Llawn-amser
Hyd
5 blwyddyn
Dysgu o bell
Ddim ar gael
Blwyddyn ar leoliad
Ddim ar gael
Blwyddyn dramor
Ddim ar gael
Blwyddyn sylfaen
Gorfodol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae'r data yn dweud wrthych am brofiad myfyrwyr diweddar, ond gallai eich profiad chi fod yn wahanol.
- Gall y wybodaeth eich helpu i ymchwilio i'ch opsiynau ac ystyried eich dewisiadau cwrs.
- Gweler Ynglŷn â'n data am ragor o wybodaeth.
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Cyfrifiadura eraill.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
82%
Roedd gan 82% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
87%
72%
83%
89%
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cyfleoedd dysgu
78%
Roedd gan 78% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
70%
80%
85%
78%
78%
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Asesu ac adborth
83%
Roedd gan 83% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
78%
80%
83%
85%
87%
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Cymorth academaidd
85%
Roedd gan 85% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
84%
85%
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Trefniadaeth a rheolaeth
75%
Roedd gan 75% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
78%
77%
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Adnoddau dysgu
76%
Roedd gan 76% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
77%
81%
72%
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llais y myfyriwr
78%
Roedd gan 78% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
87%
75%
77%
75%
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Llesiant meddwl
83% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Rhyddid mynegiant
82% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 50 fyfyrwyr (63% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2023-24
Daw'r data a ddangosir gan fyfyrwyr ar y cwrs hwn a chyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol eraill dros dwy flynedd.
Nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth yn benodol ar gyfer y cwrs hwn. Gall hyn fod oherwydd bod maint y cwrs yn rhy fach neu nad oedd digon o fyfyrwyr wedi ymateb i'r arolwg. Nid yw hyn yn adlewyrchu ansawdd y cwrs.
Bodlonrwydd Myfyrwyr
Nid yw'r sgôr boddhad myfyrwyr ar gael ar gyfer cyrsiau yn Lloegr gan nad yw’r cwestiwn wedi’i gynnwys yn yr arolwg ar gyfer Lloegr.
Darllenwch ragor am y data hwnY dysgu ar fy nghwrs
68%
Roedd gan 68% farn gadarnhaol ynglŷn â’r addysgu ar y cwrs.
61%
55%
76%
84%
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Cyfleoedd dysgu
66%
Roedd gan 66% farn gadarnhaol am y cyfleoedd dysgu yr oedd y cwrs yn eu darparu.
59%
64%
80%
68%
61%
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Asesu ac adborth
68%
Roedd gan 68% farn gadarnhaol ynglŷn ag asesu ac adborth ar y cwrs.
64%
68%
82%
59%
66%
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Cymorth academaidd
72%
Roedd gan 72% farn gadarnhaol ynglŷn â’r cymorth a oedd yn cael ei roi gan staff addysgu.
78%
73%
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Trefniadaeth a rheolaeth
43%
Roedd gan 43% farn gadarnhaol ynglŷn â threfnu’r cwrs a chyfathrebu.
39%
48%
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Adnoddau dysgu
42%
Roedd gan 42% farn gadarnhaol ynglŷn â’r adnoddau dysgu a’r cyfleusterau a ddarparwyd.
25%
57%
48%
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Llais y myfyriwr
65%
Roedd gan 65% farn gadarnhaol ynglŷn â chlywed a gweithredu ar adborth myfyrwyr.
73%
57%
66%
47%
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Llesiant meddwl
61% Mae gwybodaeth am wasanaethau cymorth llesiant meddwl wedi’i chyfleu’n dda.
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Rhyddid mynegiant
80% Rwyf wedi teimlo’n rhydd i fynegi fy syniadau, fy marn a fy nghredoau.
Data gan 25 fyfyrwyr (81% o'r rhai y gofynnwyd iddynt)
Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2022-24
Yr hyn y mae angen ichi wybod am ddata mynediad
- Dyma'r cymwysterau a oedd gan fyfyrwyr wrth gael eu derbyn ar y cwrs yma. Nid rhestr o gymwysterau sydd eu hangen ar rywun er mwyn cael eu derbyn ar y cwrs yw hon.
Mathau o gymwysterau: Cyfrifiadura
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
215 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Mathau o gymwysterau: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2021-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
25 o fyfyrwyrEsboniad ynghylch labeli'r siart
Cymhwyster addysg uwch gwahanol
- HND
- NVQ4
- Gradd Sylfaen
Safonau Uwch, Advanced Highers neu gymwysterau tebyg
- Safonau Uwch
- Highers yr Alban (gan gynnwys Advanced Highers)
- BTEC Cenedlaethol neu gymhwyster cyfatebol (gan gynnwys cymwysterau BTEC Cenedlaethol a'r SQA cyfatebol) Bagloriaeth Cymru a Thystysgrifau Cenedlaethol Uwch.
Pwyntiau Tariff UCAS
Data gan ymgeiswyr yn 2022-23
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
25 o fyfyrwyr67% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
195 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Cyfrifiadura.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Cyfrifiadura
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
195 o fyfyrwyr.55% cyfran y myfyrwyr sydd yn dal ar y cwrs neu wedi’i gwblhau
-
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
25 o fyfyrwyr.
Mae’r data a ddangosir gan fyfyrwyr eraill ar gyrsiau eraill mewn Gwyddoniaeth gyfrifiadurol.
Gan bod y cwrs yn newydd neu heb fod yn rhedeg am yn ddigon hir, nid oedd digon o ddata i gyhoeddi gwybodaeth ar gyfer y cwrs yma’n benodol. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Ar ôl blwyddyn o astudio: Gwyddoniaeth gyfrifiadurol
Data gan ymgeiswyr yn 2021-22
Ffynhonnell: Data ar gyfer myfyrwyr unigol a gasglwyd yn uniongyrchol o brifysgolion a cholegau
Data gan
25 o fyfyrwyr.Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data enillion
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn newid.
- Mae cyflogau yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Mae yna lawer o ffactorau sy'n effeithio ar enillion graddedigion.
- Darllen mwy am enillion
Enillion cyfartalog ar gyfer yr holl gyrsiau Gwyddoniaeth gyfrifiadurol llawn-amser
Ar gyfer graddedigion o Rtc Education Ltd
Ar ôl 15 mis
Ar ôl 3 blynedd
£21,000
Ystod arferol: £15,000 - £25,500
Data gan
75 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Ar ôl 5 blynedd
£25,500
Ystod arferol: £17,000 - £32,000
Data gan
75 o fyfyrwyr.Data o fyfyrwyr a raddiodd yn ystod Fyfyrwyr a raddiodd yn ystod 2014-16
Ffynhonnell: set ddata Deilliannau Addysg Hydredol
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â data cyflogaeth
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Mae marchnadoedd llafur yn amrywio ac yn newid dros amser.
- Mae cyfleoedd cyflogaeth a swyddi yn amrywio ar draws rhanbarthau yn y DU.
- Darllen mwy am gyflogaeth
Yr hyn y mae graddedigion yn ei wneud 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Mathau o swydd 15 mis ar ôl y cwrs
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Beth sydd angen i chi ei wybod ynglŷn â'r data
- Mae rhywfaint o ddata gan raddedigion a arolygwyd yn ystod y pandemig COVID-19.
- Darllenwch ragor am ganfyddiadau graddedigion
Mae’n ddrwg gennym, nid oes data ar gael ar gyfer y cwrs yma.
Y rheswm dros hyn yw bod y cwrs yn newydd neu nad yw wedi bod yn rhedeg am yn ddigon hir i’r data hwn fod ar gael. Nid yw hyn yn adlewyrchu ar ansawdd y cwrs.
Cwrs wedi’i gadw
Mae gennych gyrsiau wedi’u cadw Gweld cyrsiau wedi’u cadw
Cymharu cyrsiau
Ychwanegwch un arall er mwyn cymharu cyrsiau
Cwrs wedi’i ddileu o'r cyrsiau a nodwyd
25 yw'r nifer uchaf o nodau tudalen y gallwch eu hychwanegu
I ddileu cyrsiau, ewch i'r cyrsiau a nodwyd
Back
to top
to top